วันจันทร์ที่ 8 ธันวาคม พ.ศ. 2551

สมุนไพรเพื่อความงามสำหรับเส้นผม

สมุนไพรเพื่อความงามสำหรับเส้นผม

ทรงผมหรือเส้นผม
เป็นส่วนหนึ่งที่ช่วยเสริมสร้างบุคลิกภาพให้ดูดีขึ้นได้ สิ่งที่ควรคำนึงในหารดูแลเส้นผม ได้แก่ อาหารจำพวกโปรตีนที่ได้จากเนื้อ นม ไข่ ฯลฯ และวิตามิน A,C,E,B5 ที่ได้จากผลไม้ต่างๆและธัญพืช จำพวกถั่ว งา ข้าวกล้อง ข้าวโอ๊ต ข้าวบาร์เลย์ ฯลฯ


น้ำตะไคร้ : บำรุงผมให้ดกดำเงางาม และแก้ปัญหา ผมแตกปลาย กระเทียม : รักษารากผมและช่วยให้ผมหงอกช้า
เปลือกส้มเขียวหวาน : แก้ผมร่วง และดับกลิ่นเหงื่อ ศีรษะล้านขิง : ปลูกผมบนรอยแผลเป็นที่ศีรษะ
มะกรูด : ป้องกันรังแคและบำรุงเส้นผมให้ดกดำ
มะกรูด : แก้ปัญหาเส้นผมใหญ่และดกดำ
ว่านหางจระเข้ : บำรุงผมดกดำเงางาม
มะละกอสุก : ช่วยแก้ปัญหาผมมัน
น้ำมะนาว : บำรุงเส้นผมให้เงางาม

1 ความคิดเห็น:

อาหารไทย กล่าวว่า...

ดีมากเลยพวกเรา
55+

Powered By Blogger